Giáo viên: Bùi Thị Minh Hiếu: Bài “ Ô nhiễm môi trường đới ôn hòa” thực hiện định hướng đổi mới phương pháp học tập , Giáo viên áp dụng kết hợp phương pháp giáo dục “stem” trong bài giảng.
- Kết hợp thực hiện Thông tư số 01/2017/TT – BGDDT về Hướng dẫn giáo dục quốc phòng và an ninh trong trường tiểu học, trung học cơ sở với hình thức lồng ghép đưa các ví dụ cụ thể tại đới ôn hòa và tại Việt Nam để giải thích nguyên nhân dẫn đến ô nhiễm môi trường.
- Thông qua bài học Ô nhiễm môi trường đới ôn hòa, Học sinh sẽ nắm được kiến thức cơ bản của bài về hiện trạng ô nhiễm, nguyên nhân và hậu quả của vấn đề ô nhiễm môi trường ở đới ôn hòa nói riêng và trên thế giới nói chung.
- Có kỹ năng đánh giá đúng thực trạng môi trường nơi các em đang sinh sống và học tập. Nhận biết các hành động gây ô nhiễm môi trường của bản thân và xã hội, đề ra các biện pháp khắc phục cũng như các hành động bảo vệ môi trường xuất phát từ bản thân có thể áp dụng trong đời sống hằng ngày.
- Học sinh tự nghiên cứu, sáng tạo các sản phẩm tái chế từ rác thải hoặc đề xuất dự án tuyên truyền thiết thực trong đời sống nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của bản thân và cộng đồng.



